Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Sinh hoạt GĐPTTT Toán Hai – Liên Toán Augustino



“Thứ sáu”; một ngày trong mỗi tuần, có 4 ngày trong tháng và 52 ngày trong năm, theo lịch thời gian của nhân loại. Nhưng lại là ngày đặc biệt của người đoàn viên GĐPTTTCG Toán 2 thuộc Liên Toán Augustino xứ đoàn Tân Phú. Đây là ngày đã được các anh chị em trong Toán dành riêng cho Thánh Tâm Chúa Giêsu mỗi tuần một giờ để Đền Tạ Thánh Tâm luân phiên các gia đình đoàn viên. Dù cho có sự trở ngại về sinh kế cũng cố gắng vượt qua, đó là ngày hiệp thông của các đoàn viên trong Toán.

Hôm nay 27/7/2012, đúng 19h00 tối thứ sáu, tượng Thánh Tâm Vua tình yêu đã ngự trên ngai tòa và được đặt nơi trang trọng nhất của gia đình anh chị đoàn viên Giuse Đoàn Huy Hoàng, với ngọn nến sáng lung linh và  những cánh hoa tươi thơm ngát. GĐPTTTCG Toán 2 có 10 đoàn viên cùng với các thành viên của gia đình sum họp quanh tòa để dâng lòng yêu mến và Đền Tạ  Trái Tim Giêsu nhân lành và thương xót vô biên.

Chương trình kinh nguyện được anh Toán Trưởng Đa Minh Đinh Thế Hùng chủ xướng theo trình tự: xin Thần Khí Chúa thánh hóa các việc sẽ làm đồng thời sám hối để lời dâng được xứng đáng… Suy gẫm một mầu nhiệm và chục kinh Mân Côi để kết hợp với Trái Tim Mẹ Maria mà dâng lên Trái Tim Chúa mọi lời cầu xin, mọi việc làm, mọi sự khó và những ý nguyện sâu lắng của mỗi người. Lời Chúa được đặt làm trọng tâm, mọi tâm hồn lắng đọng suy niệm và tâm sự với Chúa, vì Lời Chúa là sức sống, là đường là sự thật là hạnh phúc … Phần tiếp theo là các kinh nguyện dâng lên thánh Tâm Chúa: Các Toán viên GĐPTTT dâng linh hồn, thân xác, những tư tưởng, sự hy sinh, việc làm hiện tại và cả tương lai. Dâng hết hết những sự khó, nỗi vất vả âu lo … để vua tình yêu chở che, đỡ nâng ủi an.

Đọc thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét