Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Sinh hoạt GĐPTTT Toán Một – Liên Toán Augustino


Sinh hoạt GĐPTTT Toán Một – Liên Toán AugustinoTrời Saigon chiều nay mây giăng đầy, tạo nên cơn mưa Mùa của miền nhiệt đới, tuy không lớn lắm nhưng rả rích kéo dài đã hơn hai giờ. Phố phường đã bắt đầu lên đèn, trong thâm tâm anh em chúng tôi ai nấy thầm mong cho cơn mưa mau dứt vì giờ hẹn đã đến. Đồng thời lời mời gọi của ngọn “Lửa mến” đã thôi thúc hai chúng tôi lên đường để kịp tham dự giờ kinh Đền Tạ luân phiên gia đình của anh chị em GĐPTTTCG Toán Một thuộc Liên Toán Augustinô xứ đoàn Tân Phú Hạt Tân Sơn Nhì.

Khi đến địa điểm sinh hoạt của Toán, được biết hôm nay đến phiên gia đình anh Huỳnh Sự. Trước mắt chúng tôi tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng: Tòa Thánh Tâm Vua tình yêu ngự trị trang trọng giữa nhà có hoa tươi và nến sáng, 18 anh chị em trong Toán cùng gia đình anh 
Huỳnh Sự họp nhau trước Tòa Thánh Tâm. Như đã trở thành định lệ của Toán hằng tuần, các thành viên quyết tâm dành riêng cho Thánh Tâm Chúa Giêsu mỗi tuần một giờ, do đó mà các buổi sinh hoạt Toán không thể thiếu vắng bất cứ thành viên nào.

Giờ kinh nguyện .........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét